Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Xem Phim Boys Planet - Show Hàn Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới khi hai thế giới của k group và g group va chạm một thế giới ra đời dự án thử giọng của nhóm nhạc nam k pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ hàn quốc và toàn cầuboys planet,xem phim boys planet,download boys planet,xem online boys planet hd,xem boys planet nhanh,tai phim boys planet,show hàn,xem phim show hàn,download show hàn,xem online show hàn hd,xem show hàn nhanh,tai phim show hàn