Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Xem Phim Bữa Tối Cho Sáu Người - Youth Dinner Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tài tử “sở kiều truyện” vào vai thành công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp hiểu lam trong 1 lần tình cờ song lúc này bố của thành công và mẹ của hiểu lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâubữa tối cho sáu người,xem phim bữa tối cho sáu người,download bữa tối cho sáu người,xem online bữa tối cho sáu người hd,xem bữa tối cho sáu người nhanh,tai phim bữa tối cho sáu người,youth dinner,xem phim youth dinner,download youth dinner,xem online youth dinner hd,xem youth dinner nhanh,tai phim youth dinner,đậu kiêu,ngô cương,trương quân ninh