Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Yoon Shi,Yoon,Park Eun,Bi,Ji,Yeon,Kim Su,Ro,Hwan Eun,Jung

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Yoon Shi,Yoon,Park Eun,Bi,Ji,Yeon,Kim Su,Ro,Hwan Eun,Jung

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Xem Phim Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma búp bê của indonesia vừa được công chiếu hôm 127 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê the doll của đạo diễn rocky sorayabúp bê sabrina,xem phim búp bê sabrina,download búp bê sabrina,xem online búp bê sabrina hd,xem búp bê sabrina nhanh,tai phim búp bê sabrina,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina,luna maya,sara wijayanto,christian sugiono,jeremy thomas