Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Xem Phim Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ trái đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabincá mập trỗi dậy,xem phim cá mập trỗi dậy,download cá mập trỗi dậy,xem online cá mập trỗi dậy hd,xem cá mập trỗi dậy nhanh,tai phim cá mập trỗi dậy,sharkansas womens prison massacre,xem phim sharkansas womens prison massacre,download sharkansas womens prison massacre,xem online sharkansas womens prison massacre hd,xem sharkansas womens prison massacre nhanh,tai phim sharkansas womens prison massacre,dominique swain,traci lords,christine nguyen,cindy lucas