Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Xem Phim Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp một nhân viên fbi cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên fbi này được giaocảnh sát giữ trẻ 2,xem phim cảnh sát giữ trẻ 2,download cảnh sát giữ trẻ 2,xem online cảnh sát giữ trẻ 2 hd,xem cảnh sát giữ trẻ 2 nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ 2,kindergarten cop 2,xem phim kindergarten cop 2,download kindergarten cop 2,xem online kindergarten cop 2 hd,xem kindergarten cop 2 nhanh,tai phim kindergarten cop 2,dolph lundgren,fiona vroom,aleks paunovic,sarah strange