Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Trịnh Tháp Cương,Thư Nhã

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Xem Phim Cảnh Sát Lôi Thôi - Mr. Boo Meets Pom Pom Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc tại sở pháp y của cảnh sát anh boo michael hui mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình người vợ xinh đẹp của anh terry hu bắt đầu được tỷ phú điển trai yang stuart ong tán tỉnh và giờ anh boo phải cố gắng giành lại tình yêu của côcảnh sát lôi thôi,xem phim cảnh sát lôi thôi,download cảnh sát lôi thôi,xem online cảnh sát lôi thôi hd,xem cảnh sát lôi thôi nhanh,tai phim cảnh sát lôi thôi,mr boo meets pom pom,xem phim mr boo meets pom pom,download mr boo meets pom pom,xem online mr boo meets pom pom hd,xem mr boo meets pom pom nhanh,tai phim mr boo meets pom pom