Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Android Cop Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2045 tại thành phố los angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy với chương trình đã được lập trình sẵn thì các android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình không cảm xúc thương tiếc cà chỉ biết đến mệnh lệnhcảnh sát người máy,xem phim cảnh sát người máy,download cảnh sát người máy,xem online cảnh sát người máy hd,xem cảnh sát người máy nhanh,tai phim cảnh sát người máy,android cop,xem phim android cop,download android cop,xem online android cop hd,xem android cop nhanh,tai phim android cop