Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Vết Thương Exit Wounds.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Vết Thương Exit WoundsThuyết Minh Năm: 2001

Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

Xem Phim Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con trai của một sĩ quan bị giết để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mìnhcảnh sát trả thù,xem phim cảnh sát trả thù,download cảnh sát trả thù,xem online cảnh sát trả thù hd,xem cảnh sát trả thù nhanh,tai phim cảnh sát trả thù,freelancers,xem phim freelancers,download freelancers,xem online freelancers hd,xem freelancers nhanh,tai phim freelancers,50 cent,robert de niro and forest whitaker