Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Xem Phim Cậu Bé Siêu Nhân - Perman Việt Sub (1983) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mitsuo là một trong những người được chú người dơi chọn để trở thành siêu nhân chú người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 kmh và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân tuy nhiên nếu làm lộ bí mật mitsuo sẽ bị biến thànhcậu bé siêu nhân,xem phim cậu bé siêu nhân,download cậu bé siêu nhân,xem online cậu bé siêu nhân hd,xem cậu bé siêu nhân nhanh,tai phim cậu bé siêu nhân,perman,xem phim perman,download perman,xem online perman hd,xem perman nhanh,tai phim perman