Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Mashiro No Oto ましろのおと

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Sengoku Youko 戦国妖狐

Sengoku Youko 戦国妖狐Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.

Xem Phim Cậu Bé Thần Giáo - Ushio Tora Việt Sub (1993) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của ushio aotsuki người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổcậu bé thần giáo,xem phim cậu bé thần giáo,download cậu bé thần giáo,xem online cậu bé thần giáo hd,xem cậu bé thần giáo nhanh,tai phim cậu bé thần giáo,ushio tora,xem phim ushio tora,download ushio tora,xem online ushio tora hd,xem ushio tora nhanh,tai phim ushio tora