Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or Money.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or MoneyViệt Sub Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Xem Phim Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là ewan mcgregor và emily blunt biên kịch simon beaufoy cho biết phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở trung đôngcâu cá hồi ở yemen,xem phim câu cá hồi ở yemen,download câu cá hồi ở yemen,xem online câu cá hồi ở yemen hd,xem câu cá hồi ở yemen nhanh,tai phim câu cá hồi ở yemen,salmon fishing in the yemen,xem phim salmon fishing in the yemen,download salmon fishing in the yemen,xem online salmon fishing in the yemen hd,xem salmon fishing in the yemen nhanh,tai phim salmon fishing in the yemen,amr waked,emily blunt,ewan mcgregor,tom mison