Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For Elephants.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For ElephantsViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.

Nhân Đôi Tình Yêu Double Patty.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Nhân Đôi Tình Yêu Double PattyViệt Sub Năm: 2021

Hyun Ji là cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng, còn Woo Ram là vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu. Gặp nhau ngay đúng thời khắc lạc lõng và chênh vênh của thanh xuân, cả hai đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn và thực hiện khao khát của riêng mình.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Xem Phim Câu Chuyện Đồ Chơi - Underdogs Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiết lập ở vùng nông thôn bang ohio nơi sinh của bóng đá thua là câu chuyện của một đội bóng đá trường trung học thị trấn nhỏ mệnh để chơi của họ đối thủ qua thị trấn một cường quốc lâu năm trong khi đứng lên cho toàn bộ cộng đồng bobby burkett là quarterback đầy hứa hẹn cho các hiệp sĩ nhưng trường phòng bốn của ông đã không bao giờ xuất hiện trước playoff cho đến khi đến hlv vince deantonio của hlv mới cộc cằn của họ tuyển dụng một bộ tiếp nhận tài năng nhưng không an toàn và mang lạicâu chuyện đồ chơi,xem phim câu chuyện đồ chơi,download câu chuyện đồ chơi,xem online câu chuyện đồ chơi hd,xem câu chuyện đồ chơi nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi,underdogs,xem phim underdogs,download underdogs,xem online underdogs hd,xem underdogs nhanh,tai phim underdogs,db sweeney,william mapother,richard portnow