Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Xem Phim Câu Chuyện Khác Về Marilyn - Blonde Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã mạnh dạn tái hiện lại cuộc đời của một trong những biểu tượng lâu đời nhất của hollywood marilyn monroe từ thời thơ ấu đầy biến động của cô với tư cách là norma jeane thông qua việc vươn lên thành ngôi sao và những vướng mắc lãng mạncâu chuyện khác về marilyn,xem phim câu chuyện khác về marilyn,download câu chuyện khác về marilyn,xem online câu chuyện khác về marilyn hd,xem câu chuyện khác về marilyn nhanh,tai phim câu chuyện khác về marilyn,blonde,xem phim blonde,download blonde,xem online blonde hd,xem blonde nhanh,tai phim blonde