Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Xem Phim Câu Chuyện Tokyo - Tokyo Story Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn yasujiro ozu nói riêng và điện ảnh thế giớicâu chuyện tokyo,xem phim câu chuyện tokyo,download câu chuyện tokyo,xem online câu chuyện tokyo hd,xem câu chuyện tokyo nhanh,tai phim câu chuyện tokyo,tokyo story,xem phim tokyo story,download tokyo story,xem online tokyo story hd,xem tokyo story nhanh,tai phim tokyo story,chishû ryû,chieko higashiyama,sô yamamura