Bản Báo Cáo Mật The Report

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Xem Phim Cầu Sông Kwai - The Bridge On The River Kwai Thuyết Minh (1957) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nơi nằm cách thị xã kanchanaburi của thái lan vào năm 1943 việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ bangkok tới rangoon miến điện để hỗ trợ chiến dịch xâm lược miến điện của quân nhật khoảng 100000 lao động khổ sai người châu á và 12000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầucầu sông kwai,xem phim cầu sông kwai,download cầu sông kwai,xem online cầu sông kwai hd,xem cầu sông kwai nhanh,tai phim cầu sông kwai,the bridge on the river kwai,xem phim the bridge on the river kwai,download the bridge on the river kwai,xem online the bridge on the river kwai hd,xem the bridge on the river kwai nhanh,tai phim the bridge on the river kwai,william holden,alec guinness