Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4.Diễn Viên: French Stewart,Erick Avari,Barbara Babcock

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4Việt Sub Năm: 2002

Lại thêm một lần ở nhà một mình đối với nhóc tì Kevin! Chỉ khác có một điều là lần này Kevin không hoàn toàn trơ trọi vì không có ai, mà cậu nhóc lại trơ trọi vì được ở trong một ngôi nhà hoàng gia lộng lẫy nhưng lại chẳng có bạn bè, chẳng có tuyết và đương nhiên là không lấy gì làm vui thích. Đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha Peter, nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô Natalie. Cả hai đã ly dị, khiến Kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ Giáng sinh cùng ai.

Ba Chàng Ngự Lâm The Hangover.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm The HangoverViệt Sub Năm: 2009

Las Vegas xưa nay nổi danh là chốn ăn chơi xa hoa nhất của nước Mỹ, nơi có những sòng bài luôn mở rộng cửa chào đón khách chơi, có những hộp đêm sáng đèn sặc mùi bia rượu, và đầy rẫy những buổi tiệc độc thân có một không hai.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Xem Phim Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lần chuyển công tác của philippe abrams đến nord pas de calais rời xa nắng ấm và gia đình ở miền nam philippe abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương bắc tại đây anh đã gặp antoine bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cáchchào mừng bạn đến sticks,xem phim chào mừng bạn đến sticks,download chào mừng bạn đến sticks,xem online chào mừng bạn đến sticks hd,xem chào mừng bạn đến sticks nhanh,tai phim chào mừng bạn đến sticks,welcome to the sticks,xem phim welcome to the sticks,download welcome to the sticks,xem online welcome to the sticks hd,xem welcome to the sticks nhanh,tai phim welcome to the sticks,kad merad,dany boon,zoé félix