Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Xem Phim Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki - Red Dragon War Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những dự án đã được tạo ra thông qua các phiên họp của trpg table talk rpg của dự thảo nhân vật trong nhóm rpf “red dragon” là dự thảo của dự án các sân vận động của tài năng để xây dựng các hình ảnh động toho · hoshiumi sha sega networks số lượng người sáng tạo sang trọng tham gia đài phát thanh và văn học web video thông tin liên lạc trò chơichaos dragon,sekiryuu seneki,xem phim chaos dragon,sekiryuu seneki,download chaos dragon,sekiryuu seneki,xem online chaos dragon,sekiryuu seneki hd,xem chaos dragon,sekiryuu seneki nhanh,tai phim chaos dragon,sekiryuu seneki,red dragon war,xem phim red dragon war,download red dragon war,xem online red dragon war hd,xem red dragon war nhanh,tai phim red dragon war