Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Huỳnh Duy Đức,Vương Ban,Mưu Tinh

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Huỳnh Duy Đức,Vương Ban,Mưu Tinh

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Xem Phim Chaos Season 1 - Hỗn Loạn 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim hành động nhưng không kém phần hài hước kể về một nhóm giả mạo gián điệp cia những người chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia trong bối cảnh bế tắc quan liêu thiếu năng lực tràn lan và đấu đá nội bộ chính trị bằng cách sử dụng những thủ đoạn lừa dối và dí dỏm để thành công rick martinez đã rất thất vọng khi công việc mơ ước là một điệp viên đã thất bại trong ngày phỏng vấn đầu tiên tuy nhiên phó giám đốc cia là hj higgins một chủ mưu tính toán và là người đứng đầu củachaos season 1,xem phim chaos season 1,download chaos season 1,xem online chaos season 1 hd,xem chaos season 1 nhanh,tai phim chaos season 1,hỗn loạn 1,xem phim hỗn loạn 1,download hỗn loạn 1,xem online hỗn loạn 1 hd,xem hỗn loạn 1 nhanh,tai phim hỗn loạn 1,freddy rodríguez,eric close,james murray