Trạm Dừng Tử Thần Cabin Fever

Trạm Dừng Tử Thần Cabin FeverViệt Sub Năm: 2002

Sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp, năm người bạn gồm: Jeff, Karen, Paul, Marcy và Bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh. Sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạ

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Xem Phim Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúcchia tay chiến hữu,xem phim chia tay chiến hữu,download chia tay chiến hữu,xem online chia tay chiến hữu hd,xem chia tay chiến hữu nhanh,tai phim chia tay chiến hữu,summer of 8,xem phim summer of 8,download summer of 8,xem online summer of 8 hd,xem summer of 8 nhanh,tai phim summer of 8,carter jenkins,matt shively,michael grant