Danh Ca Ray Ray.Diễn Viên: Jamie Foxx,Kerry Washington,Regina King,Clifton Powell,Harry Lennix,Bokeem Woodbine,Aunjanue

Danh Ca Ray RayViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim kể về một hiện tượng, một Giấc mơ Mỹ mang tên Ray Charles Robinson trong những năm của thập niên 60, 70. Ray Charles đã làm nên kì tích trong ngành công nghiệp thu âm Mỹ với hai đĩa hát “Geogia” và “Born To Lose”, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong cả thập niên 70. Bằng khả năng cảm thụ âm nhạc đặc sắc của riêng mình, Ray đã phá bỏ những hàng rào âm nhạc cũ và là người mở đường cho thứ âm nhạc Rock’n Roll đầy nhiệt huyết những năm sau đó với nhiều dĩa thu âm nổi tiếng. Bộ phim Ray

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Xem Phim Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau sẽ mang đến những rung động khó tả phim có nhiều cảnh nhạy cảm trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xemchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key,frank finlay,stefania sandrelli,franco branciaroli