Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Xem Phim Chiến Dịch Giải Cứu Bat 21 - Bat*21 Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bat 21 là một bộ phim chiến tranh của mỹ năm 1988 do peter markle đạo diễn và được chuyển thể từ cuốn sách của william c anderson tiểu thuyết gia và đại tá không quân hoa kỳ đã nghỉ hưuchiến dịch giải cứu bat 21,xem phim chiến dịch giải cứu bat 21,download chiến dịch giải cứu bat 21,xem online chiến dịch giải cứu bat 21 hd,xem chiến dịch giải cứu bat 21 nhanh,tai phim chiến dịch giải cứu bat 21,bat21,xem phim bat21,download bat21,xem online bat21 hd,xem bat21 nhanh,tai phim bat21