Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Con Báo The Leopard.Diễn Viên: Burt Lancaster,Alain Delon,Claudia Cardinale

Con Báo The LeopardViệt Sub Năm: 1963

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn Luchino Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), Rocco and His Brothers (1960), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Kiệt tác điện ảnh The Leopard

Xem Phim Chiến Tăng - Tanks For Stalin Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940 do tổng công trình sư xô viết mikhail ilyich koshkin михаил ильич кошкин 1898 – 2691940 lãnh đạochiến tăng,xem phim chiến tăng,download chiến tăng,xem online chiến tăng hd,xem chiến tăng nhanh,tai phim chiến tăng,tanks for stalin,xem phim tanks for stalin,download tanks for stalin,xem online tanks for stalin hd,xem tanks for stalin nhanh,tai phim tanks for stalin,sergey chetvertkov,anton filipenko,nikolay gorshkov