Tử Chiến Ở Làng Welcome To Dongmakgol.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Ha,Kyun Shin And Hye,Jeong Kan

Tử Chiến Ở Làng Welcome To DongmakgolViệt Sub Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Simon Pegg,Robin Williams

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Simon Pegg,Robin Williams

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Xem Phim Chó Già - Old Dogs Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hai người bạn thân là charlie và dan cùng nhau làm ăn và phát triển một lần công dan bị sốc nặng vì biết được mình có 2 đứa con song sinh đã 7 tuổi và cô vợ cũ đã nhờ anh chăm sóc chúng hộ 14 ngàychó già,xem phim chó già,download chó già,xem online chó già hd,xem chó già nhanh,tai phim chó già,old dogs,xem phim old dogs,download old dogs,xem online old dogs hd,xem old dogs nhanh,tai phim old dogs,robin williams,john travolta,seth green