Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Đại Ca Stan Big Stan.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Đại Ca Stan Big StanViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.

Xem Phim Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn greg behrendt và liz tuccillo xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữchờ yêu,xem phim chờ yêu,download chờ yêu,xem online chờ yêu hd,xem chờ yêu nhanh,tai phim chờ yêu,he is just not that into you,xem phim he is just not that into you,download he is just not that into you,xem online he is just not that into you hd,xem he is just not that into you nhanh,tai phim he is just not that into you,jennifer aniston,jennifer connelly,morgan lily