Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The Palace.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The PalaceViệt Sub Năm: 2020

Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Xem Phim Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới tương lai tập đoàn ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người và học giả y na đã phát triển công nghệ 8220 đôi cánh lửa 8221 để cứu loài người vào thời điểm quan trọng yina trao công nghệ tối mật cho con gái y ni của mìnhchu tước chiến kỷ,xem phim chu tước chiến kỷ,download chu tước chiến kỷ,xem online chu tước chiến kỷ hd,xem chu tước chiến kỷ nhanh,tai phim chu tước chiến kỷ,the red sparrow,xem phim the red sparrow,download the red sparrow,xem online the red sparrow hd,xem the red sparrow nhanh,tai phim the red sparrow