Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Fred Armisen,Bob Bergen,Jeff Bergman

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Xem Phim Chú Vẹt Anh Hùng - Americano Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm ví mình như một siêu anh hùng khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ cuco phải đi đến hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡchú vẹt anh hùng,xem phim chú vẹt anh hùng,download chú vẹt anh hùng,xem online chú vẹt anh hùng hd,xem chú vẹt anh hùng nhanh,tai phim chú vẹt anh hùng,americano,xem phim americano,download americano,xem online americano hd,xem americano nhanh,tai phim americano,lisa kudrow,edward james olmos