Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Không Khí Air.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Xem Phim Chủng Tộc Bất Tử - Eternals Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các celestials tạo ra được gửi xuống trái đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các deviants 8211 một chủng loài xấu xa hiếu chiến và tham vọng kẻ thù số một của các eternals nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các celestialschủng tộc bất tử,xem phim chủng tộc bất tử,download chủng tộc bất tử,xem online chủng tộc bất tử hd,xem chủng tộc bất tử nhanh,tai phim chủng tộc bất tử,eternals,xem phim eternals,download eternals,xem online eternals hd,xem eternals nhanh,tai phim eternals