Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Người Nhập Cư Brooklyn

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Xem Phim Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa người đàn ông tên kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệpchuyện ngày mưa,xem phim chuyện ngày mưa,download chuyện ngày mưa,xem online chuyện ngày mưa hd,xem chuyện ngày mưa nhanh,tai phim chuyện ngày mưa,it feels so good,xem phim it feels so good,download it feels so good,xem online it feels so good hd,xem it feels so good nhanh,tai phim it feels so good