Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: John Hurt,Richard Briers,Ralph Richardson

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: John Hurt,Richard Briers,Ralph Richardson

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Xem Phim Chuyện Tình Manhattan - Manhattan Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saac đã 42 tuổi anh đã có vợ là jill nhưng cả hai đã ly dị jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là connie cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp tracy cô gái 17 tuổi trong trắng isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu một tình yêu lãng mạn liệu mối tình này sẽ đi đến đâu chúng ta cùng theo dõi nhéchuyện tình manhattan,xem phim chuyện tình manhattan,download chuyện tình manhattan,xem online chuyện tình manhattan hd,xem chuyện tình manhattan nhanh,tai phim chuyện tình manhattan,manhattan,xem phim manhattan,download manhattan,xem online manhattan hd,xem manhattan nhanh,tai phim manhattan,woody allen,diane keaton,mariel hemingway,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin,hsuan