Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd Season

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Kì nghỉ xuân đã trôi qua. Và học kỳ mới bắt đầu. Sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường. Những câu chuyện mới lại đến, hài hước, dí dỏm mà cũng thật cảm động. Tiếp bước thành công của SS1, Kimi ni Todoke vẫn khắc họa thành công một Kuronuma Kawako hiền lành, kĩ tính, nhưng cũng rất khác người. Quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường. Cứ thế, dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hút

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Xem Phim Classicaloid - クラシカロイド Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ bỗng các “classicaloid” nhìn y như beethoven và mozart xuất hiện chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik” những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện kể từ đó mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa tiếp theo các “classicaloid” bach chopin schubert… cũng lần lượt hiện thân họ là bạn hay kẻ thù của nhân loạiclassicaloid,xem phim classicaloid,download classicaloid,xem online classicaloid hd,xem classicaloid nhanh,tai phim classicaloid,クラシカロイド,xem phim クラシカロイド,download クラシカロイド,xem online クラシカロイド hd,xem クラシカロイド nhanh,tai phim クラシカロイド