Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Xem Phim Cô Bạn Gái Đa Nhân Cách - Two Faces Of My Girlfriend Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng gu chang tuy đã 23 tuổi rồi nhưng vẫn chưa biết được mùi vị ngọt ngào của nụ hôn đầu vì vậy đó cũng là lí do mà gu chang luôn bị bạn bè trêu chọc một ngày nọ gu chang tình cờ nhặt được một chiếc ví bị ai đó đánh rơi thế là duyên số đã đưa gu chang tìm đến với người chủ của chiếc ví – cô nàng ani xinh đẹp gu chang đã cảm thấy mình yêu ani ngay từ cái nhìn đầu tiên dù anh vẫn cảm nhận được rằng cô gái này có một điều gì đó thật khác thường và đôi chút hơi ngông cuồng ani dườngcô bạn gái đa nhân cách,xem phim cô bạn gái đa nhân cách,download cô bạn gái đa nhân cách,xem online cô bạn gái đa nhân cách hd,xem cô bạn gái đa nhân cách nhanh,tai phim cô bạn gái đa nhân cách,two faces of my girlfriend,xem phim two faces of my girlfriend,download two faces of my girlfriend,xem online two faces of my girlfriend hd,xem two faces of my girlfriend nhanh,tai phim two faces of my girlfriend,tae gyu bong,ryeowon jung