Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Xem Phim Cô Gái Da Trắng - White Girl Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật leah một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố new york sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là katie thì leah phải lòng bluecô gái da trắng,xem phim cô gái da trắng,download cô gái da trắng,xem online cô gái da trắng hd,xem cô gái da trắng nhanh,tai phim cô gái da trắng,white girl,xem phim white girl,download white girl,xem online white girl hd,xem white girl nhanh,tai phim white girl