Điệp Vụ Phản Gián Unlocked

Điệp Vụ Phản Gián UnlockedThuyết Minh Năm: 2017

Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Xem Phim Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ đến di cư đến berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa sonne boxer blinker và fuss tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểmcô gái di cư,xem phim cô gái di cư,download cô gái di cư,xem online cô gái di cư hd,xem cô gái di cư nhanh,tai phim cô gái di cư,victoria,xem phim victoria,download victoria,xem online victoria hd,xem victoria nhanh,tai phim victoria,laia costa,frederick lau,franz rogowski