Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Xem Phim Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái lâm nguy câu chuyện xoay quanh august một anh chàng làm nghề dj vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng august nhưng đều thất bại cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến august buộc anh phải xuất hiện để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé chúc xem phim the girl is in trouble vui vẻcô gái lâm nguy,xem phim cô gái lâm nguy,download cô gái lâm nguy,xem online cô gái lâm nguy hd,xem cô gái lâm nguy nhanh,tai phim cô gái lâm nguy,the girl is in trouble,xem phim the girl is in trouble,download the girl is in trouble,xem online the girl is in trouble hd,xem the girl is in trouble nhanh,tai phim the girl is in trouble