Gen Y The Series

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Linh Hồn Tình Yêu Poot Pitsawat

Linh Hồn Tình Yêu Poot PitsawatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện tình yêu giữa Maroot và Dao. Dao là một hồn ma nữ xinh đẹp, sống trong sự điều khiển của một con quái vật. Hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấy.

Tôi Thân Yêu To Dear Myself

Tôi Thân Yêu To Dear MyselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 45/45)

Lý Tư Vũ là một người học giỏi, trong công việc thì không ngại khó nhọc, kiên cường và ý chí chiến đấu cao. Năm 12 tuổi thì mẹ qua đời, cha tái hôn với mẹ của Cố Hiểu Lăng. Tuy rằng gia đình mới hòa thuận thương yêu, nhưng trong quá trình trưởng thành Lý Tư Vũ vẫn luôn có một cảm giác bất an.

Xem Phim Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một cô bé do tổn thương trong quá khứ nên đã tách mình ra khỏi xã hội sống trong thế giới riêng của mình và chiếc hộp đội đầucô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,xem phim cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,download cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,xem online cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát hd,xem cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát nhanh,tai phim cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,ugly duckling series 3,xem phim ugly duckling series 3,download ugly duckling series 3,xem online ugly duckling series 3 hd,xem ugly duckling series 3 nhanh,tai phim ugly duckling series 3