Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Crypto Boy Shady El-Hamus.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Xem Phim Cõi Cô Đơn - In A Lonely Place Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cũng là một phim khác lạ của bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ lo lắng đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sựcõi cô đơn,xem phim cõi cô đơn,download cõi cô đơn,xem online cõi cô đơn hd,xem cõi cô đơn nhanh,tai phim cõi cô đơn,in a lonely place,xem phim in a lonely place,download in a lonely place,xem online in a lonely place hd,xem in a lonely place nhanh,tai phim in a lonely place,humphrey bogart,gloria grahame,frank lovejoy