Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Gắt Gỏng Livid.Diễn Viên: Chloé Coulloud,Félix Moati,Jérémy Kapone

Gắt Gỏng LividViệt Sub Năm: 2011

Vào ngày đầu tiên đi thực tập, cô gái trẻ Lucy đã đến chăm sóc cho bà Jessel - một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não. Với những lời đồn đại rằng Jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà. Lòng tham nổi lên, hai người bạn đã thuyết phục Lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp. Khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám, họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoàng

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Chloé Coulloud,Félix Moati,Jérémy Kapone

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Xem Phim Con Đường Huyền Bí - Quay Đầu: U Turn Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện bí ẩn xảy ra xung quanh một cầu vượt đường đôi ở bangalorecon đường huyền bí,xem phim con đường huyền bí,download con đường huyền bí,xem online con đường huyền bí hd,xem con đường huyền bí nhanh,tai phim con đường huyền bí,quay đầu,u turn,xem phim quay đầu,u turn,download quay đầu,u turn,xem online quay đầu,u turn hd,xem quay đầu,u turn nhanh,tai phim quay đầu,u turn,shraddha srinath,dileep raj,roger narayan