Tạm Biệt Sayonara

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Mãi Mãi Forever

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Song Trình A Round Trip To Love

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Xem Phim Cơn Mưa Tình Yêu - A Good Rain Knows Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dong ha jung woo sung một kiến trúc sư trẻ đầy hứa hẹn đang làm việc trong công ty xây dựng đến thành đô trung quốc để công tác anh chạm trán với cô sinh viên may cao viên viên người đã từng có nhiều kỷ niệm tình cảm với mình trong thời gian ngắn tại mỹ cơ hội tái ngộ của họ rất tình cờ nhưng lại đầy ý nghĩa khiến cả hai có dịp gợi lại ký ức ngày nào và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống cả hai không thể nào bỏ đi được những kỷ niệm của ngày tháng cũ nhưng lại ngạc nhiên khicơn mưa tình yêu,xem phim cơn mưa tình yêu,download cơn mưa tình yêu,xem online cơn mưa tình yêu hd,xem cơn mưa tình yêu nhanh,tai phim cơn mưa tình yêu,a good rain knows,xem phim a good rain knows,download a good rain knows,xem online a good rain knows hd,xem a good rain knows nhanh,tai phim a good rain knows,woo,sung jung,yuanyuan gao,sang,ho kim