Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Đừng Nói Với Ai Tell No One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Đừng Nói Với Ai Tell No OneViệt Sub Năm: 2006

Bác sĩ Alex Beck vẫn còn suy sụp sau cái chết của vợ mình 8 năm về trước. Vợ anh bị kẻ giết người hàng loạt giết chết. Khi mà anh dần bình bình tâm trở lại, anh bị dính líu vào một vụ án mạng của hai người chết. Rất có nhiều bằng chứng buộc tội anh trong khi anh không hề biết gì về tội ác đó. Cũng trong ngày hôm đó, anh nhận được một email nặc danh, trong đó đường dẫn (link) đến một video trực tiếp. Anh nhận ra khuôn mặt quen thuộc giữa đám đông trong đoạn video, đó chính là Margot, vợ của anh.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Xem Phim Con Người Phi Lý Tính - Irrational Man Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ có những yếu tố hài bí ẩn được viết kịch bản và đạo diễn woody allen một trong những đạo diễn tiêu biểu hàng đầu của hollywoodcon người phi lý tính,xem phim con người phi lý tính,download con người phi lý tính,xem online con người phi lý tính hd,xem con người phi lý tính nhanh,tai phim con người phi lý tính,irrational man,xem phim irrational man,download irrational man,xem online irrational man hd,xem irrational man nhanh,tai phim irrational man