Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Xem Phim Công Nương Grace - Grace Of Monaco Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của grace turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứcông nương grace,xem phim công nương grace,download công nương grace,xem online công nương grace hd,xem công nương grace nhanh,tai phim công nương grace,grace of monaco,xem phim grace of monaco,download grace of monaco,xem online grace of monaco hd,xem grace of monaco nhanh,tai phim grace of monaco