Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Xem Phim Công Thủ Đạo - Gong Shou Dao Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu phẩm võ thuật với vai nam chính là tỷ phú jack ma cùng 8 đại cao thủ võ thuật nổi tiếng của trung quốccông thủ đạo,xem phim công thủ đạo,download công thủ đạo,xem online công thủ đạo hd,xem công thủ đạo nhanh,tai phim công thủ đạo,gong shou dao,xem phim gong shou dao,download gong shou dao,xem online gong shou dao hd,xem gong shou dao nhanh,tai phim gong shou dao,lý liên kiệt,ngô kinh,hồng kim bảo,tony jaa,chân tử đan,jack ma,trình tiểu đông