Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty Wars.Diễn Viên: Jeremy Scahill,Nasser Al Aulaqi,Saleha Al Aulaqi

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty WarsViệt Sub Năm: 2013

Dirty Wars tạm dịch là "Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn" được kể lại bởi Jeremy Scahill, một công tác viên của tạp chí The Nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên "Dirty Wars" do tờ The New York Times phát hành. Bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do Mỹ dựng lên dưới quyền Tổng thống Bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố, được triển khai năm 2001, từ Afghanistan đến Yemen, Somali và nhiều quốc gia khác. "Dirty Wars" là một cuộc hành trình hấp dẫn,

Xem Phim Cung Sư Huyền Thoại - Judge Archer Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh giáo mang đến sức mạnh quyền lực một mũi tên với tham vọng cá nhân chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng va chạm nhaucung sư huyền thoại,xem phim cung sư huyền thoại,download cung sư huyền thoại,xem online cung sư huyền thoại hd,xem cung sư huyền thoại nhanh,tai phim cung sư huyền thoại,judge archer,xem phim judge archer,download judge archer,xem online judge archer hd,xem judge archer nhanh,tai phim judge archer,vu thừa huệ,tống dương,lý trình viện,trương chính