Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Brandon Routh,Yuqi Zhang,Russell Wong,Bernice Liu

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá khi họ đấu tranh để tồn tại họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản côngcuộc chiến chống xâm lắng,xem phim cuộc chiến chống xâm lắng,download cuộc chiến chống xâm lắng,xem online cuộc chiến chống xâm lắng hd,xem cuộc chiến chống xâm lắng nhanh,tai phim cuộc chiến chống xâm lắng,occupation,xem phim occupation,download occupation,xem online occupation hd,xem occupation nhanh,tai phim occupation