Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Xem Phim Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về một chiếc xe thùng là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu mecuộc chiến đẫm máu,xem phim cuộc chiến đẫm máu,download cuộc chiến đẫm máu,xem online cuộc chiến đẫm máu hd,xem cuộc chiến đẫm máu nhanh,tai phim cuộc chiến đẫm máu,vanish,xem phim vanish,download vanish,xem online vanish hd,xem vanish nhanh,tai phim vanish,maiara walsh,tony todd,danny trejo,austin abke