Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Xem Phim Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 - Billions Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa biện lý hoa kỳ chuck rhoades và tỷ phú bobby axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trườngcuộc chơi bạc tỷ phần 2,xem phim cuộc chơi bạc tỷ phần 2,download cuộc chơi bạc tỷ phần 2,xem online cuộc chơi bạc tỷ phần 2 hd,xem cuộc chơi bạc tỷ phần 2 nhanh,tai phim cuộc chơi bạc tỷ phần 2,billions season 2,xem phim billions season 2,download billions season 2,xem online billions season 2 hd,xem billions season 2 nhanh,tai phim billions season 2,paul giamatti,damian lewis,maggie siff