Liar Game The Final Stage

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Xem Phim Cuộc Đình Công - Lockout Unrated Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ hoa kỳanh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoàicuộc đình công,xem phim cuộc đình công,download cuộc đình công,xem online cuộc đình công hd,xem cuộc đình công nhanh,tai phim cuộc đình công,lockout unrated,xem phim lockout unrated,download lockout unrated,xem online lockout unrated hd,xem lockout unrated nhanh,tai phim lockout unrated,guy pearce,maggie grace and peter stormare