Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Xem Phim Cuộc Đời Và Số Phận - Camille Claudel Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim pháp năm 1988 của đạo diễn bruno nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 camille claudel 8121864 19101943 bộ phim dựa trên cuốn sách của reine marie paris cháu gái của nhà thơ nhà văn và nhà ngoại giao paul claudel là em trai camillecuộc đời và số phận,xem phim cuộc đời và số phận,download cuộc đời và số phận,xem online cuộc đời và số phận hd,xem cuộc đời và số phận nhanh,tai phim cuộc đời và số phận,camille claudel,xem phim camille claudel,download camille claudel,xem online camille claudel hd,xem camille claudel nhanh,tai phim camille claudel