Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Xem Phim Cuộc Gọi Bí Ẩn - Unknown Number Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức cố minh triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự tào chinh ở năm 1998 từ những manh mối và chỉ dẫn của tào chinh cố minh triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguộicuộc gọi bí ẩn,xem phim cuộc gọi bí ẩn,download cuộc gọi bí ẩn,xem online cuộc gọi bí ẩn hd,xem cuộc gọi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc gọi bí ẩn,unknown number,xem phim unknown number,download unknown number,xem online unknown number hd,xem unknown number nhanh,tai phim unknown number