Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Xem Phim Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cướp biển vùng caribbean do nam diễn viên johnny depp thủ vai chính thuyền trưởng jack sparrow trong phần 5 hồn ma của thuyền trưởng salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển kể cả jack sparrowcướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,download cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem online cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù hd,xem cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù nhanh,tai phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,download pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem online pirates of the caribbean,dead men tell no tales hd,xem pirates of the caribbean,dead men tell no tales nhanh,tai phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,johnny depp,geoffrey rush,javier bardem