Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Hệ Thống The System.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Xem Phim Đặc Vụ Aka - Aka Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim kinh dị hành động nói tiếng pháp mới phát trực tuyến trên netflix do morgan s dalibert đạo diễn kịch bản kể về một đặc vụ tên là adam franco người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mậtđặc vụ aka,xem phim đặc vụ aka,download đặc vụ aka,xem online đặc vụ aka hd,xem đặc vụ aka nhanh,tai phim đặc vụ aka,aka,xem phim aka,download aka,xem online aka hd,xem aka nhanh,tai phim aka